தி.நகரில் போக்குவரத்து மாற்றம்




தி.நகர் உஸ்மான் சாலை, துரைசாமி சாலை சந்திப்பில் நடக்கும் மேம்பாலப் பணியையட்டி, இன்று முதல் போக்குவரத்தில் மாற்றம் செய்யப்பட்டுள்ளது. இதுகுறித்து போக்குவரத்து போலீஸ் கூடுதல் கமிஷனர் சுனில்குமார் வெளியிட்டுள்ள செய்திக் குறிப்பு:

நாகேஸ்வரா சாலை - உஸ்மான் சாலை சந்திப்பு முதல் பிரகாசம் சாலை - உஸ்மான் சாலை சந்திப்பு வரை உள்ள உஸ்மான் சாலையின் ஒரு பகுதியில் வாகனங்கள் செல்வதற்கு தடை செய்யப்பட்டுள்ளது.

துரைசாமி சாலையிலிருந்து உஸ்மான் சாலை மற்றும் பிரகாசம் சாலை வழியாக, இதுவரை ஜி.என்.சாலை, தியாகராயா சாலை, வெங்கட்நாராயணன் சாலைக்கு சென்ற வாகனங்கள் இனிமேல் துரைசாமி சாலை, உஸ்மான் சாலை, நாகேஸ்வரா சாலை, பாஷ்யம் சாலை (இதுவரை வாகனங்கள் நிறுத்தப்பட் டிருந்த பகுதி) வழியாகச் செல்லலாம்.

பாஷ்யம் சாலை வந்தடைந்த வாகனங்கள் தியாகராயா சாலைக்கு செல்ல பாஷ்யம் சாலை மற்றும் தியாகராயா சாலை சந்திப்பில் வலது புறமாக திரும்பி செல்லலாம். அதேபோல், வெங்கட்நாராயணா சாலைக்கு செல்லும் வாகனங்கள் மேற்படி சந்திப்பில் ‘யூ’ திருப்பம் திரும்பி செல்லலாம். மேலும் அத்தகைய வாகனங்கள் ஜி.என்.சாலைக்கு செல்ல பாஷ்யம் சாலை மற்றும் பிரகாசம் சாலை சந்திப்பு வரை சென்று அச்சந்திப்பில் வலது புறமாக திரும்பி ஜி.என்.சாலைக்கு செல்லலாம்.

வெங்கட்நாராயணா சாலையிலிருந்து ஜி.என். சாலை மற்றும் தியாகராயா சாலைக்கு இதுவரை நாகேஸ்வரா சாலை, உஸ்மான் சாலை மற்றும் பிரகாசம் சாலை வழியாக சென்ற வாகனங்கள், இனிமேல் பாஷ்யம் சாலை வழியாக வந்து பாஷ்யம் சாலை மற்றம் தியாகராயா சாலை சந்திப்பில் வலது புறமாக திரும்பி தியாகராய சாலைக்கு செல்லலாம். ஜி.என்.சாலைக்கு செல்ல பிரகாசம் சாலை மற்றம் பாஷ்யம் சாலை சந்திப்பில் வலது புறமாக திரும்பி ஜி.என்.சாலை செல்லலாம். தியாகராயா சாலையிலிருந்து ஜி.என்.சாலைக்கு இதுவரை நாகேஸ்வரா சாலை, உஸ்மான் சாலை, பிரகாசம் சாலை வழியாக சென்ற வாகனங்கள், இனிமேல் தியாகராயா சாலையிலிருந்து பாஷ்யம் சாலைக்கு இடது புறமாக திரும்பி பாஷ்யம் சாலை மற்றும் நாகேஸ்வரன் சாலை சந்திப்பில் ‘யூ’ திருப்பம் திரும்பி பாஷ்யம் சாலை (இதுவரை வாகனங்கள் நிறுத்தப்பட்டிருந்த பகுதி) வழியாக வந்து பிரகாசம் சாலை மற்றும் பாஷ்யம் சாலை சந்திப்பில் வலது புறமாக திரும்பி ஜி.என்.சாலைக்கு செல்லலாம்.

மேலும், நாகேஸ்வரா மற்றும் பாஷ்யம் சாலைகளில் வாகனங்கள் நிரந்தரமாக நிறுத்துவதும், பயணி களை இறக்கிவிட தற்காலிகமாக நிறுத்துவதும் அனுமதி இல்லை. ஜி.என்.சாலையில் வாகனங்கள் நிறுத்துவதற்கு என்று ஒதுக்கப்பட்ட மேற்படி சாலையின் பாதி பகுதியில் நிறுத்தலாம்.

தரவு-தமிழ்முரசு

0 comments: